ทึ่งมาก! บอกลาโรคเบาหวานโดยไม่ต้องใช้ยา ด้วยการบริโภคสิ่งนี้เท่านั้น!


ทึ่งมาก! บอกลาโรคเบาหวานโดยไม่ต้องใช้ยา ด้วยการบริโภคสิ่งนี้เท่านั้น!

สี่ปีที่ผ่านมาหลังจากได้รับการวินิจฉัยว่ามีความดันโลหิตสูงและเป็นโรคเบาหวาน ชายผู้นี้ตัดสินใจที่จะเลิกรักษาด้วยวิธีเดิมๆ แต่หันมารักษาด้วยวิธีธรรมชาติและ ผลลัพธ์ที่ออกมาเขาทำสำเร็จ

เขาบังเอิญพบว่าเขาเป็นโรคเบาหวาน เนื่องจากเขารู้สึกกระหายน้ำตลอดเวลา เขาจึงนำเลือดไปตรวจและผลที่ออกมาพบว่ามีระดับน้ำตาลในเลือดสูงกว่าระดับปรกติ ถึง 29 มก./ดล. ซึ่งหมาย ความว่าตับอ่อนของเขาทำงานผิดปกติ เขาได้รับการรักษาด้วยอินซูลินทันที อีกทั้งตัวเขาก็ขาดการออกกำลังกายทำให้สภาพร่างกายของเขายิ่งแย่ลง ทำให้ระดับ ไตรกลีเซอไรด์ของเขาพุ่งไปถึง 16 รวมถึงความดันโลหิตสูง 150/100 โดยเฉลี่ย

ตอนนั้นเองเขาจึงตัดสินใจที่จะเริ่มต้นการดำเนินชีวิตใหม่ มันเป็นวันส่งท้ายปีเก่าเขาได้นั่งชมรายกาย ขอบวิทยาศาสตร์ ซึ่งเป็นการสัมภาษณ์ Dr. John Zirdum ผู้ซึ่ง บริโภคแต่เฉพาะอาหารสดมาเป็นเวลา 12 ปี เมื่อเขาดูรายการจบเขาจึงได้ตัดสินใจลองใช้วิธีนี้

สิ่งแรกที่เขาทำคือซื้อเครื่องปั่น

สัปดาห์แรกเป็นสิ่งที่ยากที่สุด เขาได้ทำการทดลองวิธีต่างๆ มากมายและเมื่อผ่านไปหนึ่งสัปดาห์เขาประสบความสำเร็จ น้ำตาลในเลือดของเขาลดลงไป 5 มก./ดล.

เขาประหลาดใจมากกับผลลัพธ์ที่ได้ ซึ่งก่อนหน้านี้เขาต้องใช้ยาเพื่อลดและควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และสิ่งนี้เขาจึงหยุดการใช้อินซูลินและเริ่มวางแผนการทาน อาหารใหม่หมดเพื่อจะลดระดับน้ำตาลในเลือด อีกทั้งวิธีนี้ยังช่วยลดน้ำหนักให้เขาได้ถึง 25 ปอนด์ ภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือน

ภายใน 4 เดือน น้ำหนักของเขาหายไปกว่า 50 ปอนด์ ความดันโลหิตของเขาอยู่ที่ 120/70 และระดับไตรกลีเซอไรด์ของเขากลายเป็น 1.4 เขาเปลี่ยนเป็นคนใหม่ที่ สมบรูณ์แบบ โดยที่ไม่ต้องพึ่งยาใดๆ สิ่งนี้ทำให้เขารู้สึกมีความสุขไปกับสุขภาพที่แข็งแรง

ด้านล่างนี้คือสูตรน้ำผลไม้ที่เขาชื่นชอบ

สิ่งที่คุณต้องเตรียม

กล้วย 5 ลูก
แอปเปิ้ล 2 ลูก
กีวี 2 ลูก
ผักคะน้าหนึ่งกำมือ

วิธีทำ :

ใส่ส่วนผสมทุกอย่างลงไปผสมกับน้ำครึ่งลิตร ปั่นผสมให้เข้ากันจนดี และดื่มเครื่องดื่มนี้ครึ่งหนึ่งในทุกเช้าและดื่มส่วนที่เหลือตลอดทั้งวัน

เคล็ดลับเพิ่มเติม:

คุณควรบริโภคผักและผลไม้มากๆ รวมถึง ปลาทูน่าเพราะมันอัดแน่นไปด้วยวิตามินบี 12 อาหารเหล่านี้มีวิตามินที่จำเป็นช่วยทำให้ร่างกายทำงานอย่างถูกต้องเหมาะสม

...........................
อ้างอิง : healthyfoodteam.com
แปลข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com/

ติดตามข่าวด่วน เกาะกระแสข่าวดัง บน Facebook คลิกที่นี่!(Like)

Loading...
Previous
Next Post »